(BM) Chap 30

 

Ngày 20/12

” Đây là bản tin kinh tế của thành phố Seoul, vấn đề nổi cộm nhất trong 3 ngày qua đó là vụ việc tổng giám đốc J.G bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích nghiêm trọng cho một người có tên Jung Yunho, báo chí đang đặt một câu hỏi rằng liệu đó có phải là tổng giám đốc Jung Yunho của tập đoàn mỹ phẩm Versace hay không? Chúng tôi đã liên hệ với thư kí của cô Kim Tae Hee nhiều lần để đặt lịch hẹn phỏng vấn nhưng có vẻ cô Kim không muốn hợp tác, nên từ chối tất cả mọi lời mời từ phóng viên và báo chí! Dù tin này chưa được xác minh là thật hay giả, nhưng nó đã làm điêu đứng tập đoàn J.G , và điểm trên sàn cổ phiếu của J.G giảm mạnh hơn 50%, chỉ còn hơn 500 điểm.Nguyên nhân là do các cổ đông vừa và nhỏ đã bán phá giá cổ phiếu ra với một số lượng không nhỏ!”

 

” Khốn kiếp!” – Kim Tae Hee ném mạnh chiếc điều khiển vào màn hình tivi LCD 75 inch khiến nó vỡ tan… 

 

” Cô Kim!Cô sao vậy ạ?” – thư kí của cô ta vội chạy vào. 

 

” Cổ phần bây giờ trong J.G của tôi là bao nhiêu?” – cô ta hỏi một cách tức giận

 

” Dạ là 51% thưa cô!”

 

“Mua hết tất cả số cổ phiếu đang bán ra trên thị trường của J.G vào cho tôi!Không thể để cho kẻ khác thừa nước đục thả câu!” – Kim Tae He ra lệnh cho cô thư kí.

 

” Nhưng thưa cô, tiền mặt của cô giờ không còn đủ ạ!Do nguồn vốn cho hợp đồng hợp tác với Versace lần này quá lớn nên cô đã phải dùng cả tiền mặt của mình để bù thêm vào!Cô không nhớ sao?” – cô thư kí đáp.

 

“Vậy là bây giờ đứng nhìn cổ phiếu của J.G rơi vào tay kẻ khác à!Thật khốn nạn!Khốn nạn hết sức!” – Kim Tae Hee đập tay xuống bàn kính đến chảy máu

 

” Cô Kim, hôm nay bên Versace đã cho xe ôtô chuyên dụng đưa bộ sưu tập trang sức Crystal sang đây rồi ạ!Đây là biên bản bàn giao bên Versace đưa sang, tổng giám đốc xem rồi kí đi ạ!Người của họ đang chờ bên ngoài!”

 

“Ừh…’ – Kim Tae Hee đọc tờ giấy rồi lấy bút kí vào…

 

Cô thư kí lẳng lặng lấy tờ biên bản đã có chữ kí của Kim Tae Hee rồi đưa cho người bên Versace.

 

Kim Tae Hee lấy điện thoại ra và ấn số

 

” Cho tôi gặp Jung Yunho!”

 

” Dạ, tổng giám đốc không đến công ty!Cô Kim cần nhắn gì không ạ!”

 

” Thôi vậy!Bảo anh ta bao giờ đến công ty thì điện thoại cho tôi!” -Kim Tae Hee tức giận dập máy.

 

” Cô ta gác máy rồi ạ…”

 

” Ừ!Có lẽ cô ta cũng đã mập mờ đoán ra chuyện gì rồi!”

 

…………….

 

” Alô, tôi nghe!”

 

” Cô Kim, tổng giám đốc muốn dùng cơm với cô tại biệt thự Jung!”

 

/Thật đúng lúc đó Jung Yunho, tôi cũng có rất nhiều chuyện muốn hỏi anh…/

 

” Được, tối nay tôi sẽ đến!”

 

8.00 pm

 

“Ăn thì cũng đã ăn rồi, giờ ta vào chủ đề chính được chưa?” – Kim Tae Hee nói một cách thẳng thừng.

 

” Cô Kim thật biết đùa, bữa ăn đó là chủ đề chính của ngày hôm nay rồi!” – Yunho cười lớn

 

“Đừng dài dòng nữa! Chắc hẳn là anh có biết đến vụ việc bê bối mấy ngày nay có liên quan đến tôi chứ!”– Kim Tae Hee đặt tay lên chống cằm.

 

“Tôi biết! Thì sao!” – Yunho thay đổi hẳn thái độ, mặt nghiêm lại và nhìn thẳng thừng vào mắt cô ta.

 

“Tôi được biết là anh Jung gần đây rất chịu khó thu nhặt cổ phiếu của J.G với số lượng không nhỏ! Anh có ý gì!” – giọng cô ta hơi đanh lại.

 

” Ý gì ư? Vậy thì mời cô Kim lên đây, rồi cô sẽ hiểu hết mọi chuyện mà thôi!”- Yunho chỉ lên căn phòng trên gác…

 

“Cạch…” – Yunho mở cửa phòng ra

 

Kim Tae Hee bước vào phòng, cô ta cảm thấy hơi lạnh, và có cái gì rợn người…

 

” Căn phòng tối quá! Tôi không nhìn thấy gì! Anh có thể mở đèn lên được không?” – cô ta nói với Yunho.

 

” Ừ!” – Yunho đặt tay lên công tắc và căn phòng có chút ánh sáng mờ ảo.

 

“Thế anh muốn tôi xem cái gì mà dẫn tôi lên đây! Chớ làm điều gì ngu ngốc đấy, vệ sĩ của tôi ở dưới nhà và sẽ không để yên cho anh đâu!” – cô ta bắt đầu dọa nạt khi đã ngửi thấy mùi nguy hiểm.

 

” Ohm no no…” – Yunho xua tay- ” Cái thứ dơ bẩn như cô thì chó nó thèm động vào!” – Yunho nhìn thẳng vào mặt ả và nói.

 

” Anh…anh nói cái gì cơ? Tôi không nghe lầm đấy chứ!” – mặt cô ta đỏ lên vì tức giận

 

” Không lầm đâu…là chính miệng tôi nói như thế đấy! Hôm nay tôi sẽ giải đáp hết thắc mắc cho cô và cùng cô ôn lại chuyện cũ nhé!” – Yunho cười nửa miệng – ” Được không hả cô hoa khôi khối quản trị kinh doanh trường đại học Seoul 5 năm về trước!” 

 

” Sao…sao anh lại biết chuyện đó!”– sắc mặt cô ta đang từ đỏ gay chuyển sang trắng bệch.

 

“Vẫn chưa nhận ra sao?” – Yunho tiến đến bên chiếc bàn đặt cạnh đó và cầm chiếc hộp màu đỏ lên trên tay rồi mở nó ra- ” Còn nhớ cái này không, chiếc cốc tình nhân cô tặng cho tôi 7 năm trước, kỉ niệm lễ tình nhân 14/2, Valentine đầu tiên của chúng ta…” – Yunho cười nửa miệng rồi buông tay, chiếc cốc rơi xuống mặt sàn vỡ tan…

 

” Xoảng…”

 

Kim Tae Hee sợ hãi lùi ra phía sau, miệng lẩm bẩm: ” Là anh….Jung Yunho của ngày đó ư…anh ..vẫn c…òn s….ống sao?”

1 bình luận về “(BM) Chap 30

  1. Pingback: (ML) ♥☆.•° *Bảo Mẫu* °•.☆♥ | ๖ۣۜNgân ๖ۣۜNguyệt

Bình luận về bài viết này